วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2557

สรุปการเรียนการสอนสัปดาห์ที่ 8 วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

สรุปการเรียนการสอนสัปดาห์ที่ 8 วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557

      - นศ.ที่ถึงคิวที่จะออกไปอ่านแปลสรุปข่าวให้ออกไปอ่านและอาจารย์ก็ให้แต่ละกลุ่มออกไปนำเสนองานกลุ่มที่อาจารย์มอบหมายให้ทำเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเรียงตั้งแต่กลุ่ม1 ไป 
      - กลุ่มของดิฉันชื่อกลุ่ม DeeFont เลือกที่จะทำ  สมุดทำมือ Hand Made พอออกไปนำเสนอ เสร็จอาจารย์ให้คำแนะนำมาว่าให้เราเจาะลึกให้มากกว่านี้ บอกทุกขั้นตอนโดยละเอียดและบอกเหตุผลทุกๆอย่างทุกๆคนต้องช่วยกันทำช่วยๆกันนำเสนอ และไปเรียนรู้ขั้นตอนมาจากเว็ปอาจารย์ ถ่ายรูปทุกๆอย่างที่เราจะทำ คำนึงถึงผู้ซื้อด้วย

งานที่ได้รับมอบหมาย
- ให้ นศ. ไปทำงานกลุ่มต่อโดยปรับปรุ่งตามที่อาจารย์แนะนำมา อาทิตย์หน้าให้ออกมานำเสอนใหม่
- ในงานกลุ่มของเรา ก็ต้องมีชิ้นที่เราทำและออกแบบเองด้วยให้ออกไปนำเสอนอาจารย์ว่าเราทำอันไหน
  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น